วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Honda City Minor Change 2012


images by free.in.th
"Honda" เปิดตัว "City minor Change 2012" พร้อม ออกมาสู่กับคู่แข่ง และนโยบายคืนภาษีกับรถระดับ 1,500ซีซี "Honda City" ใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-Vtec 1,500 ซีซี 120 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และระบบควบคุมการเปิด ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กโทรนิกส์ DBW (Drive By Wire) 
images by free.in.th


"New city" มีมาให้เลือก 3 รุ่นหลัก ( S,Vและ SV) โดยเริ่มต้นที่ 559,000 บาทในรุ่น และ 704,000 ในรุ่นท๊อป SV และสำหรับรุ่น S เท่านั้นที่จะมีเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติให้เลือกใช้กัน
images by free.in.th
"ฮอนด้า ซิตี้" ปรับปรุงโฉมภายนอกให้มี ความสปอร์ตมากขึ้น ด้วยกระจังหน้าใหม่ กันชนด้านหน้า-หลังใหม่ ไฟท้ายดีไซด์ใหม่ และภายในห้องโดยสารที่ให้สีสันดูเป็นรถสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม
images by free.in.th
"นิว ซิตี้" มาพร้อมความมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ ด้วยการติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า Dual SRS ระบบเบรค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรค EBD ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นของ "Honda City Minor Change"
images by free.in.th
เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม "Honda" ได้ทำการติดตั้งไฟการแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ECO Indicator ที่จะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อขับขี่อยู่ในเกณฑ์ประหยัดน้ำมัน ทำให้ทราบถึงรูปแบบการขับขี่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงาน
images by free.in.th
"Honda City Minor Change 2012" มีมาให้เลือกทั้งหมด 6 สี
สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) และสีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) เป็น 2 สีใหม่ นอกเหนือไปจากสีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีเทาโพลิชเมทัล(เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก)
ราคา "Honda City Minor Change 2012"
"Honda City"รุ่นท็อป SV มาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีดำ ราคา 704,000 บาท
"Honda City"รุ่น V มาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีเบจ ราคา 646,000 บาท
"Honda City"รุ่น S ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบระบบเกียร์ธรรมดาและระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ภายในห้องโดยสารสีเบจ ในรุ่นเกียร์ธรรมดาจำหน่ายในราคา 559,000 บาท และ 599,000 บาท สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ

Honda City Minor Change 2012


เครคิต ทรูสปีต ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บฮอนด้า ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น