วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Chevrolet Sonic


images by free.in.th


เชฟโรเล็ต โซนิค

images by free.in.th

Chevrolet Sonic ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐาน Gamma II แพลทฟอร์มใหม่สำหรับรถยนต์นั่งขนาดเล็กในเครือ GM ทั้งหมด อัตลักษณ์ด้านงานออกแบบของ Chevrolet Sonic นอกเหนือจากกระจังหน้าโบว์ไทแบบ Dual Port ขนาดใหญ่แล้ว GM ยังออกแบบโคมไฟหน้าแบบเปลือยกรอบหน้าที่อ้างว่าได้แรงบันดาลใจจากรถจักรยานยนต์ราคาสูงสมรรถนะเยี่ยม ผนวกเข้ากับซุ้มที่ช่วยกระตุ้นการขับขี่ให้เร้าใจขึ้น

images by free.in.th  
Chevrolet Sonic มีห้องโดยสารโดดเด่นด้วยมาตรวัดอนาล๊อค/ดิจิตอลแบบแยกส่วนจากแผงแดชบอร์ด GM ประเทศไทยกล่าวว่าได้กลิ่นอายของความเป็นรถยนต์สไตล์มอเตอร์สปอร์ต และยังพัฒนาให้มีความเงียบในห้องโดยสารเพื่อความสบายสูงสุด ด้วยเทคโนโลยี ‘Quiet Ride Technology’ ป้องกันเสียงลมและเสียงรบกวนจากพื้นถนนไม่ให้รบกวนเข้ามาในห้องโดยสาร

images by free.in.th

Ultimate Performance
Chevrolet Sonic ออกไป So You ได้ถึงไหนถึงกันกับเครื่องยนต์เบนซิน ECOTEC พัฒนาล่าสุด แบบดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) แถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมวาล์วแปรผัน Double CVC หัวฉีดมัลติพอยท์ซีเควนเชียล (MPFI) ที่ให้การตอบสนองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปริมาตรความจุ 1,398 ซีซี 100 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 130 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที เสื้อสูบเหล็กหล่อพร้อมการออกแบบเพิ่มความสมดุล ด้วยโซ่สายพานไทม์มิ่ง (Silent Chain) เงียบและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมด้วยระบบส่งกำลังน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งในแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบ DSC (Driver Shift Control)

images by free.in.th
6 Speed Auto Transmission
Chevrolet Sonic เร่งแรงได้ดั่งใจ ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ได้รับการออกแบบแนวเดียวกับเพลาขับ (On-Axis Design) มาพร้อมกับปุ่มปรับเปลี่ยนเกียร์ (Toggle Switch) ให้คุณสนุกเร้าใจในทุกการขับ
 images by free.in.th
Euro-Ride Tuning Suspension
ไม่ว่าสภาพถนนไหน Chevrolet Sonic ก็ออกไป สนุกได้หายห่วงกับช่วงล่าง “Euro-Ride Tuning Suspension“ ที่ให้ความนุ่มนวลและ เกาะถนนเป็นเยี่ยม มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ ด้วยช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง โช้กอัพแก๊สและเหล็กกันโคลง ช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีมรูปตัววี พร้อมคอยล์สปริง และโช้กอัพแก๊ส
 images by free.in.th  
Chevrolet Sonic มีโครงสร้างนิรภัย BFI (Body-Frame Integral) ที่ได้รับ การออกแบบให้มีพื้นที่ยุบตัวพร้อมคานกันกระแทกด้านข้าง และถุงลมนิรภัยคู่หน้าช่วยเพิ่มความปลอดภัย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
 images by free.in.th  
เชฟโรเลต โซนิค ซีดานในรุ่นกลางรหัส LT ใช้ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว พร้อมยาง 195/65 ส่วนรุ่นสูงสุด LTZ จะใช้ล้อขนาด 16 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 205/55 ขณะที่โฉมแฮทช์แบ็คทุกรุ่นย่อยจะใช้ล้อขนาด 16 นิ้วพร้อมยาง 205/55 Chevrolet Sonic ทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมกับช่องจ่ายไฟสำหรับการชาร์จไฟอุปกรณ์อิเลกทรอนิคส์ต่างๆและติดตั้งเครื่องเสียงระดับพรีเมียม พร้อมลำโพง 6 ตัวในรุ่น LTZ โดยนอกเหนือจากแผงมาตรวัดสไตล์สปอร์ต และแผงควบคุมการทำงานของรถที่มีในทุกรุ่นย่อยแล้ว ในรุ่น LTZ ยังมีออนบอร์ดคอมพิวเตอร์แสดงผลการทำงานของตัวรถอีกด้วย
 images by free.in.th  
Chevrolet Sonic ยังมีอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อความปลอดภัยครบครัน โดยเฉพาะการเสริมคานเหล็กกันกระแทกด้านข้าง และเบาะ ISOFIX รองรับเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก รวมถึงเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าปรับความสูงต่ำได้และดึงกลับอัตโนมัติ สำหรับรุ่น LT มาพร้อมกับเข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงด้านผู้ขับขี่ ส่วนรุ่น LTZ จะติดตั้งเข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรงทั้งผู้ขับและผู้โดยสารด้านข้าง ขณะที่ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS และถุงลมนิรภัยด้านคนขับเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น LT และ LTZ ส่วนรุ่น LTZ จะติดตั้งถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าเพิ่มเติม นอกจากนี้ ในรุ่น LTZ ยังมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยโครเมียมบริเวณที่เปิดประตู และแผงคอนโซลหลัง ที่ให้ความโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม
 images by free.in.th  
ราคา Chevrolet Sonic 4 ประตู
NB 1.4 MT LS 548,000 บาท
NB 1.4 AT LA 578,000 บาท
NB 1.4 MT LT 588,000 บาท
NB 1.4 AT LT 615,000 บาท
NB 1.4 AT LTZ 679,000 บาท

ราคา Chevrolet Sonic 5 ประตู
HB 1.4 MT LT 601,000 บาท
HB 1.4 AT LT 632,000 บาท
HB 1.4 AT LTZ 687,000 บาท
 images by free.in.th

เครดิต เว็บหัวไฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น