วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2555

All-New Ford Focus

images by free.in.th



คุณภาพของ All-New Ford Focus
ทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และแฮทช์แบค 5 ประตู เป็นรถที่ให้อารมณ์สปอร์ต จากการออกแบบภายนอกตามหลักเคเนอติก ดีไซน์ การออกแบบภายในห้องโดยสาร ให้ความรู้สึกแบบเดียวกับค็อกพิตของนักบิน พร้อมคอนโซลกลางที่ดูทันสมัย และตอบสนองต่อใช้งาน แผงอุปกรณ์ด้านหน้ารถแบบพื้นผิวนุ่ม ได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นลวดลายกราฟิกที่สะดุดตา และทันสมัย
images by free.in.th
ความประหยัดแบบสูงสุดของ New Ford Focus
All-New Ford Focus มากับเครื่องยนต์ดูราเทค 4 สูบ 2.0 ลิตร Ti-VCT GDi ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ผสานการทำงานของระบบการจ่ายน้ำมันเบนซินแบบไดเร็ก อินเจ็กชั่น ความดันสูง GDi เข้ากับระบบแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ Ti-VCT กำลัง 170 แรงม้า และแรงบิด 20.3 กก.-ม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 จังหวะ รุ่นล่าสุด ดูอัลคลัทช์แบบแห้ง พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานแบบ SelectShift Automatic

images by free.in.th
All-New Ford Focus ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกคือ เครื่องยนต์ดูราเทค ความจุ 1.6 ลิตร Ti-VCT กำลังสูงสุด 125 แรงม้า แรงบิดที่ 16.2 กก.-ม. ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 จังหวะ และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
images by free.in.th
All-New Ford Focus  รุ่น ซีดาน 4 ประตู ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน 0.295 ซึ่งเป็นผลมาจากรูปทรงที่เพรียวลม และกระจกบังลมหน้าที่ทำมุมเอียงไปด้านหลังมาก ระบบกระจังหน้าแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ หรือ Active Grille Shutter ใช้ช่องลมด้านหน้าควบคุมการไหลเวียนของอากาศแบบอัตโนมัติ ผ่านกระจังหน้าไปยังระบบทำความเย็น และเครื่องยนต์
images by free.in.th
All-New Ford Focus  มีพวงมาลัยพาวเวอร์แบบอิเล็กทรอนิกส์ EPAS ได้รับการปรับให้ตอบสนองต่อการใช้งานอย่างแม่นยำขณะขับที่ความเร็วสูง ในขณะที่ความเร็วต่ำ พวงมาลัยจะมีน้ำหนักเบา และควบคุมทิศทางได้ง่าย นอกจากนี้  New Ford Focus  ยังเพิ่มความคล่องตัว และเสถียรภาพในขณะเข้าโค้ง ด้วยการติดตั้งระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง หรือ Torque Vectoring Control เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
images by free.in.th
ระบบความปลอดภัยของ All-New Ford Focus
New Ford Focus ได้รับการออกแบบให้ปกป้องความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่และผู้เดินถนนในระดับสูง ตัวถังที่แข็งแรง และมีน้ำหนักเบาของ โฟกัส ใหม่ 55% ผลิตขึ้นจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ทั้งยังมีส่วนประกอบของเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงพิเศษ และเหล็กโบรอนมากกว่า 26% ในส่วนที่เป็นโครงสร้างตัวถัง นอกจากจะช่วยให้ ฟอร์ด ผ่านมาตรฐานการทดสอบการชนในประเทศต่างๆ ทั่วโลกที่จะวางจำหน่ายแล้ว ยังช่วยให้รถมีน้ำหนักเบาและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

images by free.in.th
All-New Ford Focus  มีอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยเมื่อเกิดการชนอื่นๆ ประกอบด้วยถุงลมนิรภัยสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารทั้งแถวหน้าและหลัง
images by free.in.th
All-New Ford Focus มีระบบ ESP คือจุดศูนย์รวมของระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน Emergency Brake Assist, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Launch Assist และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS
images by free.in.th
All-New Ford Focus  มีเทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุด คือ Ford SYNC ซึ่งเป็นระบบเชื่อมต่อแบบ Hands-free ผ่านการสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์ต่อพ่วงแทบทุกชนิดด้วยสัญญาณบลูทูธ และพอร์ท USB คุณจึงสามารถใช้โทรศัพท์ หรือเลือกเล่นเพลงโปรดได้ด้วยการใช้คำสั่งเสียง และปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย โดยไม่ต้องละสายตาออกจากถนน หรือปล่อยมือออกจากพวงมาลัย
images by free.in.th
All-New Ford Focus  มีระบบช่วยจอด: Active Park Assist เพียงกดปุ่มสั่งงาน โฟกัส จะช่วยให้คุณถอยจอดเทียบข้างทางได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้มือบังคับพวงมาลัย ด้วยการใช้เซนเซอร์รอบๆ รถในการตรวจดูว่า ช่องจอดมีขนาดเหมาะสมกับรถหรือไม่ จากนั้นจึงค่อยๆ หมุนพวงมาลัยเพื่อช่วยจอด ผู้ขับขี่เพียงควบคุมคันเร่ง เบรก และการเข้าเกียร์เท่านั้น
images by free.in.th
All-New Ford Focus มีระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ: Active City Stop ขณะที่การจราจรติดขัดหรือเคลื่อนตัวช้า ระบบจะช่วยลดโอกาสในการชน ด้วยการตรวจเช็คสภาพถนนด้านหน้ารถ และส่งแรงเบรกไปยังล้อต่างๆ แบบอัตโนมัติ ทันทีที่เซนเซอร์ตรวจพบว่า รถคันข้างหน้าเบรกกะทันหัน
images by free.in.th

All-New Ford Focus  มีระบบตรวจจับรถในจุดบอด: Blind Spot Information System - BLIS เมื่อรถบนถนนขับเข้ามาอยู่ในจุดบอด ไฟสีส้มจะติดขึ้นบนกระจกมองข้างด้านนั้นๆ เพื่อเตือนให้คุณทราบ หรือหากคุณถอยออกจากช่องจอดในพื้นที่แคบๆ และมีทัศนวิสัยในการขับขี่ไม่ดีนัก ระบบจะช่วยเตือนให้ทราบเมื่อมีรถขับเข้ามาใกล้ๆ ทางด้านข้างในจุดที่มองไม่เห็น
images by free.in.th
All-New Ford Focus มีกุญแจรีโมทอัจฉริยะ: Smart Keyless Entry ช่วยให้ล็อก หรือเปิดล็อกประตูรถได้โดยไม่จำเป็นต้องหยิบกุญแจออกมาจากกระเป๋า เพราะเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่รอบๆ รถ จะตรวจจับสัญญาณจากกุญแจ และสั่งให้รถล็อกรือเปิดล็อกได้ทันทีเมื่อจับที่เปิดประตู
images by free.in.th
All-New Ford Focus  มีปุ่มสตาร์รถอัตโนมัติ: Ford Power Start เครื่องยนต์ของ ฟอร์ด โฟกัส พร้อมทำงานทันทีเมื่อคุณกดปุ่ม Ford Power Start พร้อมกับเหยียบคลัทช์ (หรือเหยียบเบรกในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ) โดยไม่จำเป็นต้องเสียบกุญแจเข้าไปยังรูกุญแจ โดยเครื่องยนต์จะติดเมื่อกุญแจรถอยู่ภายในห้องโดยสาร
images by free.in.th
All-New Ford Focus  ยังติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แบบแยกการควบคุมอิสระ (Dual zone) ที่ปัดน้ำฝันแบบอัตโนมัติ, ไฟหน้าอัตโนมัติ, Cruise control, ซันรูฟ และกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ ช่วยลดความจ้าจากไฟของรถที่ขับตามมาด้านหลัง
images by free.in.th

ราคาจำหน่าย All-New Ford Focus
• Ford Focus รุ่น 4 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT
Titanium
ราคาจำหน่าย 959,000 บาท
• Ford Focus รุ่น 5 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT
Sport
ราคาจำหน่าย 969,000 บาท
• Ford Focus รุ่น 4 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT
Titanium Plus
ราคาจำหน่าย 1,069,000 บาท
• Ford Focus รุ่น 5 ประตู 2.0 ลิตร Ti-VCT
Sport Plus
ราคาจำหน่าย 1,079,000 บาท









All-New Ford Focus


เครดิต เว็บโมโตทราเวล,เว็บฟอร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น